Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

HÌNH ẢNH NGÀY HỘI VH - TT VÀ CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN LẦN II NĂM 2009











Ngày hội Văn hóa thể thao nông dân Củ Chi và Chợ phiên nông sản lần II năm 2009 do Hội nông dân Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức diễn ra trong 04 ngày từ ngày 01 đến ngày 04/9/2009 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện.
Ngày hội diễn ra với các hoạt động phong phú,hấp dẫn thu hút đông đảo hội viên nông dân tham gia như Hội thi giới thiệu thời trang nông dân Củ Chi gắn với hội thi nông dân với nếp sống văn minh đô thị; hội thi ẩm thực nông thôn Củ Chi; hội thi cấy lúa, vác lúa. Riêng về hoạt động Chợ phiên nông sản năm nay được trưng bày với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng hơn như các 10 loại giang hàng hoa lan - cây kiểng, cá cảnh,...có khả năng cung cấp cho thị trường mỗi ngày và theo nhu cầu khách hàng; giống các loại cây ăn trái, đặc biệt có giống thanh long ruột đỏ đã ký hợp đồng tiêu thụ ở thị trường Mỹ; ếch, các sản phẩm mây tre lá, tre lục trúc, giống các loại cỏ; sản phẩm bánh tráng Phú hòa đông; rau quả bầu bí, khổ qua, ớt ở Nhuận đức... bên cạnh đó còn có hội thi hoa lan đẹp, hội thi nông sản kỳ lạ.
Qua 04 ngày diễn ra Ngày hội đã thu hút hơn 3.000 lượt người đến tham quan mua sắm sản phẩm. Có thể nói lần đầu tiên Hội nông dân huyện Củ Chi tổ chức Ngày hội Văn hóa thể thao nông dân Củ Chi đã được sự đồng thuận cao của hội viên nông dân, đã tạo được sân chơi giải trí lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu giữa các cơ sở hội, hội viên nông dân với nhau, với mục đích là nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động Văn hóa Văn nghệ trong tổ chức Hội. Mặt khác đã tạo điều kiện để các cá nhân đơn vị trong và ngoài huyện giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm. Đây là hoạt động thiết thực nhất nhằm hỗ trợ nông dân trong vấn đề tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp.

1 nhận xét:

  1. Xin chào các bạn, Các bạn đưa tin hoạt động Hội nó cũng cần nhưng việc tận dụng blog để giới thiệu về những sản phẩm của các bạn cần phải nhấn mạnh việc Hội đã tổ chức hội chợ giúp nông dân giới thiệu được bao nhiêu sản phẩm, khả năng sản xuất như thế nào? Địa chỉ cần liên hệ đặt hàng...!! đây là phương tiện nhằm xây dưng thương hiệu nông sản của nông dân sản xuất cần phải có tính ổn định để tạo uy tín cho mình....chúc các bạn thành công

    Trả lờiXóa